
งานประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร เป็นหน่วยงานที่สนับสนุนการดำเนินงานและอำนวยความสะดวกแก่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง โดยมีพันธกิจหลักในการสนับสนุนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยและหน่วยงานภายในทุกภารกิจ โดยให้บริการครอบคลุมทั้ง บริการทางสารบรรณและช่วยนักบริหาร บริการสนับสนุนงานการเงินและแผนงบประมาณ บริการงานพัสดุ สนับสนุนการเรียนการสอนและบริการวิชาการ บริการการประชุม บริการประชาสัมพันธ์ บริการสถานที่และโสตทัศนูปกรณ์ บริการยานพาหนะ บริการประสานงานและอำนวยการ ตลอดจนบริหารจัดการทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด
สถิติการให้บริการ งานประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ประเภทบริการ
ไตรมาส 1
ไตรมาส 2
ไตรมาส 3
ไตรมาส 4
1. บริการการประชุม
41 ครั้ง
43 ครั้ง
11 ครั้ง
2. บริการยานพาหนะ
81 ครั้ง
87 ครั้ง
26 ครั้ง
2. บริการประชาสัมพันธ์
76 ครั้ง
96 ครั้ง
66 ครั้ง
2. บริการรับ – ส่งเอกสารและพัสดุ
25 ครั้ง
50 ครั้ง
33 ครั้ง