งานประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร เป็นหน่วยงานที่สนับสนุนการดำเนินงานและอำนวยความสะดวกแก่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง โดยมีพันธกิจหลักในการสนับสนุนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยและหน่วยงานภายในทุกภารกิจ โดยให้บริการครอบคลุมทั้ง บริการทางสารบรรณและช่วยนักบริหาร บริการสนับสนุนงานการเงินและแผนงบประมาณ บริการงานพัสดุ สนับสนุนการเรียนการสอนและบริการวิชาการ บริการการประชุม บริการประชาสัมพันธ์ บริการสถานที่และโสตทัศนูปกรณ์ บริการยานพาหนะ บริการประสานงานและอำนวยการ ตลอดจนบริหารจัดการทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด สถิติการให้บริการ งานประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประเภทบริการ ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 1. บริการการประชุม 41 ครั้ง 43 ครั้ง 11 ครั้ง 2. บริการยานพาหนะ 81 ครั้ง 87 ครั้ง 26 ครั้ง 2. บริการประชาสัมพันธ์ 76 ครั้ง 96 ครั้ง 66 ครั้ง 2. บริการรับ – ส่งเอกสารและพัสดุ 25 ครั้ง 50 ครั้ง 33 ครั้ง