กิจกรรมงานประสานงานฯ
งานประสานงานฯ กทม. จัดประชุมและหารือการพัฒนากระบวนการทำงาน

เมื่อวันที่ 22 – 23 สิงหาคม 2567 ส่วนอำนวยการและสารบรรณ จัดประชุมและหารือการพัฒนากระบวนการทำงานของงานประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร โดยนางโสภิดา พัฒน์ทอง รักษาการแทนหัวหน้าส่วนอำนวยการและสารบรรณ เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุมนัยวิภาส มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ สำนักงานกรุงเทพมหานคร ชั้น 19 อาคารเอส เอ็ม ทาวเวอร์
การจัดประชุมในครั้งนี้ บุคลากรงานประสานงานฯ ได้นำเสนอภาระงานที่ปฏิบัติเป็นรายบุคคล ประกอบด้วย งานบริการการประชุม งานบริการประชาสัมพันธ์ งานสถานที่และโสตทัศนูปกรณ์ งานบริการยานพาหนะ งานรับ–ส่งเอกสาร พัสดุและไปรษณีย์ งานการเงินและงบประมาณ งานพัสดุ งานปฏิบัติการคอมพิวเตอร์และเครือข่าย งานสนับสนุนการปฏิบัติงานของผู้บริหาร งานสนับสนุนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยและหน่วยงานภายใน งานบริหารจัดการสำนักงาน งานประสานงานทั่วไป ตลอดจนการเป็นกรรมการและการตรวจรับพัสดุ ซึ่งเป็นความรับผิดชอบอีกประการหนึ่งของบุคลากร เพื่อรับทราบปัญหาอุปสรรค และร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญในสถานการณ์ปัจจุบัน
ในโอกาสนี้ รักษาการแทนหัวหน้าส่วนอำนวยการและสารบรรณ ได้ให้แนวทางในการพัฒนาการดำเนินงานในหลายด้าน เพื่อให้บุคลากรงานประสานงานฯ สามารถปฏิบัติงานในความรับผิดชอบและสนับสนุนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์และหน่วยงานภายในได้สำเร็จลุล่วงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น