ภายใต้ทิศทางยุทธศาสตร์ “เป็นหน่วยงานที่ให้บริการฉันมิตร ประสานทุกพันธกิจ ให้เกินกว่าคำว่าประทับใจ”หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร ได้มุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตรฐานการให้บริการอย่างจริงจังและต่อเนื่องเพื่อตอบสนองต่อวิสัยทัศน์ของหน่วยงานที่จะ “เป็นเลิศด้านการประสานงาน ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ” และหวังเป็นแรงขับเคลื่อนให้มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ก้าวไปสู่การเป็นองค์การธรรมรัฐ เป็นแหล่งเรียนรู้ เป็นหลักในถิ่น และเป็นเลิศสู่สากลได้อย่างเต็มภาคภูมิ
ปรัชญา
บริการดีสร้างสุข ประสานงานดีสร้างชื่อ คือหน่วยประสานงานฯ
ปณิธาน
มุ่งมั่นให้บริการที่ดี ประสานทันทีฉับไว เพื่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ
วิสัยทัศน์
เป็นเลิศด้านการประสานงาน ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ
พันธกิจ
1. ประสานงานทั่วไปและอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
2. สนับสนุนการดำเนินงานและกิจกรรมต่างๆ ของมหาวิทยาลัย
3. สนับสนุนการเรียนการสอบและงานวิชาการอื่นๆ ของมหาวิทยาลัย
4. บริหารจัดการทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด
ทิศทางยุทธศาสตร์
หน่วยประสานงานฯ ให้บริการฉันมิตร ประสานทุกพันธกิจ ให้เกินกว่าคำว่าประทับใจ